ในเฟซบุ๊ก รายหนึ่ง โพสต์ข้อความระบุว่า สาขาโลตัสสามพราน คุณจะเอาของเก่าแบบนี้มาให้ลูกค้า ทานไม่ได้ขึ้นราขนาดนี้ ทำค้างมาแล้วกี่วัน ??
เกลียดที่สุดคือกลืนลงไปแล้ว ชิ้นที่เหลือใครจะกล้าทาน ??#จรรยาบรรณในการค้าขายอยู่ไหน #….DonutThailand#…Donut
เบื่องต้นน้องสาขาโลตัสโทรมาขอโทษ จะปรับปรุงแก้ไขพร้อมกับทางผู้จัดการสาขาและทางสำนักงานใหญ่ได้โทรมาขอโทษเช่นกัน และได้โอนเงินค่าสินค้าคืนมาให้เต็มจำนวนคะผู้จัดการสาขาได้แนะนำให้ไปพบแพทย์ซึ่งค่ารักษาพยาบาลเขารับผิดชอบทั้งหมดอยากโพสต์เพื่อเตือนและระวังให้ผู้บริโภคสาขานี่ หรือสาขาอื่นๆต่อไป..