ต้องบอกว่าเหตุการณ์ส่งของแล้วไม่มีผู้รับหรือยกเลิกกลางคันนั้นสามารถพบเห็นได้บ่อยกับพนักงานส่งของแบบเดลิเวอรี่ ออนไลน์ที่มักเจอเหตุการณ์ลักษณณะนี้จนกลายเป็นเรื่องราวน่าสงสารในบ้างรายเพราะด้วยราคาอาหารที่แพงเมื่อไปรับแล้วแต่ถูกยกเลิกหรือหาบ้านผู้รับไม่เจอจากการโทรแกล้งของคนบางพวกก็นำปัญหามาสู่พนักงานเดลิเวอรี่ได้เช่นกันอย่างเช่นเรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jub Jub Jang ที่นำมาเล่าให้ชาวเน็ตได้อ่านกัน
โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านนี้เล่าว่า…”การแกล้งไลน์แมนไม่ใช่เรื่องตลก….คุณลุงวัยกลางคนยืนหน้าเศร้าที่ร้านซูชิในห้างที่แจงไป ปากก็เหมือนกำลังพูดขอความเห็นใจกับทางร้านเหมือนว่าขอคืนเงินได้ไหม ราคาอาหาร มันเยอะพอสมควรถ้าเป็นหลักสิบบาท ผมพอจะซื้อกินเองได้อยู่…จะว่าแจงสาระแนแอบฟังก็ได้ แต่คือทางร้านเขาก็คืนไม่ได้ เพราะมันเป็นแบบคีบๆลงกล่อง เลยบอกว่าลุงคะไม่เป็นไรนะคะ หนูขอซื้อเอง เดียวหนูจ่ายเองค่ะ คือสีหน้าเปลื่ยนเลย ลุงแบบดีใจมากๆ ทั้งลุงและพนง.ยกมือไหว้ขอบคุณ น้ำตาลุงคลอหน่อยๆนะ แต่คือน่าสงสารจิงๆ อย่าใจร้ายกันเรย ลุงเค้าก็หวังแค่อยากได้ค่าส่ง 91บาท ที่พวกผีบ้าแกล้งกดมาเท่านั้นแหล่ะ ระวังเวรกรรมเด้อ”