กรณีเหตุการณ์เกี่ยวกับการสั่งสินค้าเเละอาหารผ่านระบบออนไลน์ รูปเเบบเดลิเวอรี่ ซึ่งกลายเป็นปัญหาอีกเเล้ว คราวนี้เป็นคิวของการสั่งชาจำนวนกว่า 30เเก้ว ซึ่งพนักงานของบริษัทชื่อดังเตรียมไปส่งให้ลูกค้า ที่หน้าโรงเรียนดังจังหวัดกระบี่ ตามที่หมายซึ่งปักหมุดเอาไว้ เเต่พอไปถึงกลับติดต่อไม่ได้ จนเกิดเป็นเรื่องราวดราม่าว่อนเน็ต
โดยทางหนุ่มพนักงานผู้ใช้เฟซบุ๊ค นัฐ ศรีปล้อง ได้เผยภาพพร้อมร่ายยาวเหตุการณ์ บริเวณ เซเว่นหน้าอำมาตย์ จ.กระบี่ รอรับออเดอร์น้ำ 30 นาที ไปส่งตามหมุด โทรหาลูกค้าไม่รับปิดเครื่อง น้ำเกือบ 30 แก้ว ทำไงละ แจกสิ แบ่งปันจากใจแพนด้า
ซึ่งในโลกออนไลน์ก็ตามวิพากษ์วิจารณ์ลูกค้าที่สั่งน้ำชากว่า30เเก้ว เเต่ดันชิ่งหนีไม่ยอมรับของ พนักงานโทรไปก็ติดต่อไม่ได้ ถือเป็นพฤติกรรมอันไม่เหมาะสม น่าสงสาร2หนุ่มพนักงาน พร้อมกับมีการชื่นชมจิตใจทั้งคู่ที่เเบ่งปันคนอื่น อย่างไรก็ตามได้มีการคอมเม้นต์เผยสาเหตุที่มาที่ไปอย่างเเท้จริงของกรณีนี้ สมัยนี้ต้องรับฟังข้อมูลกันหลายๆด้าน พิจารณาให้ถี่ถ้วน ก่อนตัดสินใจฟันธงว่าฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดผิด
คอมเม้นต์ชาวเน็ตเกี่ยวกับเรื่องนี้ ที่มาที่ไปเป็นอย่างไร?? โปรดใช้วิจารณญาณ…
ขอบคุณ
นัฐ ศรีปล้อง