จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก นัฐ ศรีปล้อง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “รอรับออเดอร์น้ำ 30 นาที ไปส่งตามหมุด โทรหาลูกค้าไม่รับ ปิดเครื่อง น้ำเกือบ 30 แก้ว ทำไงดีล่ะ แจกสิ จากใจแพนด้า” หลังมีการโพสต์ข้อความและภาพดังกล่าวได้ไม่นาน ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความเห็นวิจารณ์ลูกค้าคนดังกล่าวที่สั่งน้ำดื่มมาเป็นจำนวนมากแต่ดันเปิดเครื่องหนีไม่ยอมมารับสินค้า
อย่างไรก็ตามล่าสุดมีการเปิดเผยออกมาแล้วว่า ผู้สั่งน้ำจำนวน 30 แก้วดังกล่าว เป็นนักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.กระบี่ โดยมีการแชร์ข้อความในแชทออกมาระบุว่า ลูกค้าได้มีการสั่งน้ำดื่มจำนวน 2 คน (คนหนึ่ง 30 แก้ว อีกคน 9 แก้ว) สั่งสินค้าในเวลา 12.00 น. ซึ่งมีการระบุเวลาว่าจะมาส่งภายใน 15 นาที แต่สักพักก็มีการเปลี่ยนเวลาส่งของไปเรื่อยๆจนกระทั่งถึงเวลาเข้าห้องสอบ O-Net จึงได้ปิดโทรศัพท์มือถือ จนพนักงานไม่สามารถติดต่อกลับได้
นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยข้อมูลออกมาว่า หลังจากที่พนักงานส่งของคนดังกล่าวไม่สามารถส่งสินค้าให้กับลูกค้าได้เนื่องจากติดต่อไม่ได้(ปิดเครื่อง) จึงนำน้ำทั้งหมด 39 แก้ว กลับมาที่ออฟฟิศ ซึ่งทางบริษัทเป็นคนจ่ายค่าเสียหายทั้งหมด และทางฝั่งไรเดอร์ไม่ได้ต้องมารับผิดชอบเกี่ยวกับเงินค่าสินค้าที่เด็กนักเรียนสั่งมาแต่อย่างใด