ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โลกออนไลน์แชร์ต่อกันหลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก Warinee Wongnim ได้โพสต์เรื่องราวการฝากเงินซึ่งเป็นเหรียญ 10 แต่กลับถูกปฎิเสธ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านนี้ได้ระบุว่า… ธนาคารชื่อดัง พนักงานคืนเหรียญนี้กลับมาบอกไม่รับ มิทราบว่า เหรียญ10 อันนี้ ใช้ไม่ได้ ซื้อของไม่ได้หรอค่ะ ล่ะดูหน้าตาพนักงานนะค่ะ ดูแลลูกค้าทุกระดับประทับใจจิงๆ พูดห้วนๆ หน้าตาโอเครนะแต่
ถามเราว่า มีสมุดบัญชีมาไหม เราบอกว่าไม่มี ล่ะนางก็ยื่นใบ ฝากเงินมาให้เรา 2 ใบ เราก็เขียนไปปกติ พอยื่นให้ถามเราว่า 2 ยอดหรอ เราก็บอกว่า ป่าว ยอดเดียว ล่ะนางก็บอกว่าเขียน 2 ใบทำไม อ้าวเราก็เลยตอบไปว่า ก็พี่ยื่นให้มา2 ใบ ก็เขียน 2 ใบดิ จะรู้หรอ เราก็เริ่มอารมณ์ไม่โอเคล่ะของเริ่มขึ้น ล่ะก็ถาม เรากลับมาอีกว่า ฝากยอดตามใบฝากใช่ไหม เราก็ตอบว่าใช่ล่ะ นางก็บอกมาว่า ขาด 10 บาท เราเลยถาม กลับไป ว่าล่ะเหรียญ 10อันที่คืนมา ทำไมใช่ไม่ได้ มันไม่ตอบวะ ถามกลับมาว่ามีเหรียญใหม่ อีกไหม เรา ก็เลยบอกไม่มี มีแค่นั้น งั้นก็ฝากแค่นั้น นางเลยให้เราแก้ ยอดเงิน ให้เซ็นต์กำกับใหม่ คุณมาทำงานบริการ คือเรามาในเวลาที่คุณเปิดทำการ แต่คุณบอก เคาท์เตอร์ข้างๆ ว่าปิดเลย เดี๋ยวเลยเวลา
ครั้งที่แล้วเราก็มาฝากโอนเงินแบบนี้แหละกรณีเหมือนลูกค้าโทรมาบอกว่ากำลังจะเข้ามาทำธุรกรรมอะไรสักอย่างแต่ยังมาไม่ถึง ซึ่งคุณอุทานออกมาเลยว่า เค้าไม่รู้จักเกรงใจกันบ้างเลยหรอมาเวลาขนาดนี้ คือธนาคาร แห่งนี้ปิดไว 15 30 น คือปิดล่ะคือเป็นธนาคารที่ทำงานกันแบบหน้าตาไม่เคยยิ้มแย้มส่วนมากมีแต่ผู้อาวุโส แต่ก็ควรจะพูดจาโต้ตอบกับลูกค้าดีๆบ้างทำงานว่าช้าแล้วนะว่าพนักงานน้อยไปทุกครั้งไม่ว่าจะคนมากคนน้อยก็ช้า แต่คุณๆที่ทำงานทั้งหลายไม่มี Servicmy ที่ดีเอาซะเลย ก็คงอยู่ได้แค่ในเล็กๆแบบนี้แหละค่ะ ถ้าคุณไปทำธนาคารในห้าง ปิด 3 ทุ่ม มันไม่ไหวค่ะ คนสวย มันหลายครั้งแล้ว