สาวหัวร้อนสุดขีดหลังใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่นแล้วเกิดเรื่องถกเถียงกันกับพนักงานส่ง เธอเล่าว่า
ฝากทางfood panda สาขาหาดใหญ่ ดูแลพฤติกรรมพนักงานด้วยค่ะ แจ้งทางอินบ๊อคก็นิ่ง โทรไปก็ปัดให้ร้องเรียนในแอปใช้บริการฟู๊ดแพนดาครั้งที่2 ก็เจอดีเลย เมื่อพนักงานคนนี้มาถึงหน้ารร.เรายืนด้านใน ห่างกับประตู 5-6 เมตรได้ แต่รถที่มาเยี่ยมรร.กำลังจะขับออก”
ไรเดอร์โทรมา ในขณะที่รถยนต์กำลังเคลื่อนออกจากรร. ทางคนสั่งหญิงสาวได้บอกว่า “พี่ขอให้รถออกจากรร.นะ ทันใดนั้นก็มีเสียงตอบรับจากฟู้ดแพนด้าว่า อ่าวผมก็ต้องรีบไปทำงานเหมือนกัน เหย็ดแม่ หลังจากที่ได้ยินดังนั้นตนจึงรู้สึกตกใจ และถามต่อว่าน้องด่าพี่หรอคะ เขาก็ปฎิเสธบอกไม่ได้ด่า
อีกทั้งในระหว่างนั้นจึงพูดไปว่า น้องนิสัยเสียมาก นิสัยทุเรศที่สุด หลังจากที่เขาเห็นเราถือโทรศัพท์ ฟู้ดแพนด้าคนนั้นได้พูดท้าทายขึ้นด้วยประโยคที่ว่า “จะถ่ายรูปเหรอ ถ่ายเลยๆๆ พร้อมชู2นิ้ว”