เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่มีคนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยเป็นเรื่องราวของสาวรายหนึ่งที่สั่งอาหารผ่านแอฟพลิเคชั่นแล้วเกิดมีปัญหากัน โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า ฝากทางfood panda สาขาหาดใหญ่ ดูแลพฤติกรรมพนักงานด้วยค่ะ แจ้งทางอินบ๊อคก็นิ่ง โทรไปก็ปัดให้ร้องเรียนในแอปใช้บริการฟู๊ดแพนดาครั้งที่2 ก็เจอดีเลย เมื่อพนักงานคนนี้มาถึงหน้ารร.เรายืนด้านใน ห่างกับประตู 5-6 เมตรได้ แต่รถที่มาเยี่ยมรร กำลังจะขับออก
ไรเดอร์โทรมา ในขณะที่รถยนต์กำลังเคลื่อนออกจากรร ทางคนสั่งหญิงสาวได้บอกว่า พี่ขอให้รถออกจากรร นะ ทันใดนั้นก็มีเสียงตอบรับจากฟู้ดแพนด้าว่า อ่าวผมก็ต้องรีบไปทำงานเหมือนกัน หลังจากที่ได้ยินดังนั้นตนจึงรู้สึกตกใจ และถามต่อว่าน้องว่าพี่หรอคะ เขาก็ปฎิเสธบอกไม่ได้ว่า
อีกทั้งในระหว่างนั้นจึงพูดไปว่า น้องนิสัยเสียมาก นิสัยแย่ที่สุด หลังจากที่เขาเห็นเราถือโทรศัพท์ ฟู้ดแพนด้าคนนั้นได้พูดท้าทายขึ้นด้วยประโยคที่ว่า จะถ่ายรูปเหรอ ถ่ายเลยๆๆ พร้อมชู2นิ้ว
โพสต์ดังกล่าว
ภาพดังกล่าว