เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำคนบนโลกออนไลน์เหห็นใจจำนวนมาก หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพของหนุ่มเดลิเวอรี่ที่กำลังอยู่ในอาการเครียด นั่งจ้องมองสินค้าบนเบาะรถ จยย ด้วยความเซ็ง โดยถูกระบุว่าโดนผู้ซื้อสั่งซื้อของกินแล้วกลับชิ่งหนีติดต่อไม่ได้ ทำให้พนักงานส่งอาหารต้องรับผิดชอบกับสินค้านี้
ชายรายดังกล่าว
ล่าสุดวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 ทีมข่าว siamnews ได้รับรายงานว่า สำนักข่าวดังอย่างเดลินิวส์ได้เผยถึงบทสัมภาษณ์ของหนุ่มรายดังกล่าวโดยเผยว่า คนนี้มีชื่อว่า นายเกียรติศักดิ์ ศิลากลาง อายุ 23 ปี พนักงานส่งอาหารชื่อดัง เดลิเวอรี่ปากช่อง ซึ่งเป็นเหตุการณ์เมื่อเวลา 22 04 น ของวันที่ 19 ก พ ที่ผ่านมา
หญิงสาวรายหนึ่งได้สั่งซื้อรายการสินค้าจากร้านมอมอ ประกอบด้วย เอ็นไก่ทอด พลากุ้ง หมูแดดเดียว และมีค่าบริการส่ง รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 677 บาท จากนั้นพอได้อาหารครบถ้วน พนักงานหนุ่มจึงรีบขี่รถไปส่งสินค้าทันทีตามจุดนัดหมายที่ได้ตกลงกันไว้ แต่ปรากฏว่ากลับไม่พบตัวผู้ซื้อสาวรายดังกล่าว ไม่สามารถติดต่อได้ทุกช่องทาง แม้แต่หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้สั่งซื้อสินค้าก็ถูกบล็อก ทำให้พนักงานส่งอาหารรับรู้ได้ทันที่ว่าโดนหลอกซื้อแล้ว ก่อนจะนั่งลงด้วยความเซ็ง
โดย นายเกียรติศักดิ์ เปิดเผยความรู้สึกอีกว่า พอมั่นใจว่าโดนหลอกซื้อแน่ๆแล้ว รู้สึกทั้งเครียดทั้งเซ็งผสมปนเปไปหมด บางคนอาจจะพูดว่าแค่เงิน 600 กว่าบาท จะอะไรกันนักกันหนา แต่สำหรับคนหาเช้ากินค่ำทำงานหนักแลกเงินอย่างตน เงินจำนวนนี้มันมีค่ามาก ซึ่งตอนนี้ได้ไปแจ้งความไว้แล้วกับ ร ต อ ครรชิต พินิจ รอง สว สอบสวน สภ ปากช่อง จ นครราชสีมา ก่อนจะนำสินค้ากลับบริษัทไป ยังโชคดีที่เจ้าของบริษัทใจดีและเห็นใจจึงรับผิดชอบค่าความเสียหายนี้ไว้เอง