เบนซ์ ตลิ่งชัน แจงด่วน หลังเจอลูกค้าโพสต์ด่า ทั้งที่บริการอาหารกินฟรีอย่างกับบุฟเฟ่ต์

guest profile image guest

จากกรณีที่ทางศูนย์เบนซ์ตลิ่งชัน และผู้บริหารระดับสูงถูกผู้ใช้งานเฟซบุ๊ครายหนึงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเซียล ว่าศูนย์บริการไม่เป็นไปตามมาตรฐาน ทำให้ทางศูนย์เองได้รับความเสียหาย

ล่าสุุด 4 มีนาคม 2563 ทางเฟซบุ๊ค Benz Talingchan เบนซ์ตลิ่งชัน ได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริง โดย ลูกค้าและผู้ติดตาม อีก 4 ราย รวมเป็น 5 ชีวิต เอารถเข้ามาตรวจเช็คอาการและซ่อมบำรุง 2 ครั้งล่าสุด ซึ่งทางศูนย์ไม่พบอาการตามที่ได้รับแจ้ง และลูกค้าก็ไม่ได้อนุมัติการซ่อมบำรุงรักษาตามที่ศูนย์ได้นำมาเสนอ ซึ่งระหว่างนั้นทางศูนย์ก็บริการน้ำดื่มและอาหารอย่างเต็มที่

“ทางศูนย์บริการไม่พบอาการที่ชัดเจนตามที่ได้รับแจ้งและไม่ได้รับการอนุมัติการซ่อมบำรุงรักษาตามที่ศูนย์ได้นำเสนอ พร้อมทั้งให้บริการอาหารและเครื่องดื่มตามที่ลูกค้า และผู้ติดตามของลูกค้าอีก 4 ท่านด้วยความยินดี ไม่ว่าจะเป็น ครัวซองเบเกอรี่ 24 ชิ้น ซาลาเปา 19 ชิ้น มันฝรั่งทอดกรอบ 20 กระป๋อง เครื่องดื่มชากาแฟ 29 แก้ว น้ำอัดลม 39 กระป๋อง โดยไม่มีค่าใช้จ่ายทั้งการตรวจเช็คและค่าบริการพิเศษนี้ แม้ลูกค้าไม่ได้ซื้อรถยนต์กับทางบริษัทโดยตรงก็ตาม ซึ่งเป็นไปตามนโยบายการดูแลลูกค้าที่ต้องการดูแลลูกค้าอย่างเต็มกำลังความสามารถ”

อย่างไรก็ตาม โพสต์ดังกล่าวได้สร้างความประหลาดใจให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก เพราะแม้ว่าจะไม่พบโพสต์ที่ลูกค้าคนดังกล่าวได้พาดพิงถึงศูนย์บริการเบนซ์ตลิ่งชัน ว่าเป็นใคร แต่ก็มองว่าลูกค้ารายดังกล่าวทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม เพราะนำรถมาเข้าศูนย์ทั้งที่รถก็ไม่ได้มีอาการผิดปกติ แถมยังกินของว่าง ขนม และเครื่องดื่มฟรีเป็นจำนวนมาก พร้อมแนะว่าลูกค้ากลุ่มนี้ควรไปกินอาหารบุฟเฟ่ต์ดีกว่า

 

 

ความคิดเห็น

ประกาศล่าสุดในบอร์ดเดียวกัน

4 ปีที่ผ่านมา
4 ปีที่ผ่านมา