จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ มิ’ หมิว โพสต์ข้อความบนกล่องอาหาร หลังจากที่เจ้าตัวสั่งผ่านแอพ โดยเจ้าตัวระบุแคปชั่นโพสต๋ว่า “โน้ตจากร้านข้าวฝากมาให้ลูกค้าแบบนี้ก็ได้หรอคะ ถามจริง ร้านข้าวปทุมธานี ลำลูกกาคลอง1 ” ซึ่งข้อความบนกล่องอาหารระบุว่า “ผัดฉ่าไก่ กรุณาอย่า! สั่งเวลานี้ คราวหน้าจะไม่รับออเดอร์ ควรดูเวลาด้วยนะ”
โดยทางผู้โพสต์ยังชี้แจงว่าที่สั่งอาหารเป็นเวลาก่อน 3ทุ่ม ไม่ได้สั่งใกล้เวลาเคอร์ฟิว พร้อมระบุเพิ่มเติมด้วยว่า “อยากจะลงคลิปเสียงให้ฟังจัง สงสารน้องคนที่มาส่งอาหารให้เมื่อคืนด้วย น้องก็โดนทางร้านดุ ขึ้นเสียงใส่มาเช่นกัน แย่มากๆร้านนี้”
และยังมีชาวเน็ตอีกหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเช่น ร้านควรใช้คำที่สุภาพมากกว่านี้ ส่วนอีกคนแสดงความเห็นว่า “แค่ใช้คำต่างกันก็ให้ความรู้สึกแตกต่างกันแล้วนะคะ อาจจะเขียนแนบ เป็นโน้ตมาก็ได้ ประมาณว่าแจ้งคุณลูกค้า รบกวนสั่งอาหารไม่ เกิน20.00นะคะ เนื่องจาก ทางร้านปรับเวลาปิดรับออเดอร์เร็วขึ้น ตามประกาศ พรก.ฉุกเฉิน ประมาณนี้ ลูกค้าก็รู้เรื่องแล้วไหม ถ้าพูดแบบนั้นเหมือนไม่แคร์ลูกค้าเลย ทั้งๆที่เขาเอาเงินไปให้”