การแจ้งผลการพิจารณาการเสนอราคา

guest profile image guest
เรียน ท่านคลังสมเจตต์
           ขอความกรุณาช่วยอธิบายการปฏิบัติตามระเบียบพัสดุฯ 2549   ข้อ 10(4) ด้วยค่ะ เนื่องจากอ่านระเบียบข้อ  10(4) และแนวทางการปฏิบัติตามระเบียบฯ 2459  ข้อ 15 แล้ว มีข้อข้องใจ ดังนี้
          1.  หัวหน้าหน่วยงาน และผู้มีอำนาจสั่งซื้อ/จ้าง คือบุคคลเดียวกันหรือไม่ 
          2.  กรณีส่วนราชการ ส่วนภูมิภาค ประกวดราคาจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็คทรอนิกส์  งบประมาณ  110,000,000.- บาท เมื่อการเสนอราคาเสร๊จสิ้นแล้ว กรรมการรายงานผลการเสนอราคาต่อผู้ว่าราชการจังหวัดเพื่อขอความเห็นชอบ
เมื่อผู้ว่าเห็นชอบแล้ว คณะกรรมการจึงแจ้งผลการพิจารณาการเสนอราคาให้ผู้เสนอราคาทุกรายทราบตามแบบ
บก 010-1 พร้อมประกาศทางเว็บไซด์ เป็นเวลา 3 วัน จากนั้นส่งเรื่องไปให้ผู้มีอำนาจสั่งจ้างอนุมัติจ้างใช่หรือไม่
         3.  หากไม่ใช่ตาม ข้อ 2   แต่คณะกรรมการได้แจ้งให้ผู้มีสิทธืเสนอราคาทุกรายทราบแล้วพร้อมประกาศทางเว็บ
ไซต์  กรณีนี้ควรดำเนินการอย่างไร  ขอความกรุณาช่วยให้ความกระจ่างด้วยนะค่ะ 
ความคิดเห็น
guest profile guest
1. หัวหน้าหน่วยงาน ตามระเบียบปี 35 คือ หัวหน้าส่วนราชการ สำหรับผู้่มีอำนาจสั่งซื้อสั่งจ้างตามระเบียบปี 35ตามข้อ 65 ดูตามวงเงินครับ
2.  ต้องขอความเห็นชอบจากผู้มีอำนาจสั่งซื้อสั่งจ้างก่อน ถ้าผู้มีอำนาจเห็นชอบ คณะกรรมการจึงแจ้งครับ
3. เป็นการไม่ปฎิบัติตามระเบียบ คณะกรรมการก็ต้องรับผิดชอบไปครับ กรณีนี้ถ้าผู้มีอำนาจสั่งซื้อสั่งจ้างเห็นด้วยตามคณะกรรมการก็จบ ถ้าไม่เห็นด้วย คณะกรรมการก็รับไปเต็ม ๆ ครับ ผิดระเบียบแล้วถามว่าจะแก้ยังไง มันตอบยากครับ

ประกาศล่าสุดในบอร์ดเดียวกัน

Dee555 Icon เบิกค่าเช่าบ้าน อ่าน 1,046 2 ปีที่ผ่านมา
2 ปีที่ผ่านมา
3 ปีที่ผ่านมา
khwantrakul Icon การเบิกค่าเช่าซื้อบ้าน 1 อ่าน 4,330 5 ปีที่ผ่านมา
5 ปีที่ผ่านมา
Sticker Icon เบิกค่าเช่าบ้าน อ่าน 3,335 6 ปีที่ผ่านมา
6 ปีที่ผ่านมา