อยากทราบว่าถ้าจะยื่มเงินราชการเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการต่างจังหวัดคะ
ในการเดินทางไปราชการระหว่างปีงบประมาณ (ได้รับการจัดสรรงบประมาณมาให้แล้ว) ต้องยื่มเงินเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการจากวงเงินทดรองราชการเท่านั้นหรือเปล่าคะ
หรือยืมได้จากวงเงินงบประมาณปกติได้เลยคะ
หรือต้องยิ่มจากวงเงินทดรองราชการออกมาก่อน เดินทางเสร็จแล้ว ส่งเอกสารล้างสัญญาเงินยืม จึงค่อยเบิกเงินงบประมาณมาชดใช้กันคะ
พอดีสับสนกับระเบียบเงินทดรองราชการคะ เลยต้องรบกวนสอบถามคุณสมเจตน์ให้แน่ใจก่อน
ขอโทษที่รบกวนนะคะ(ตามมาไกลแล้ว ก็ขอรบกวนช่วยตอบเป็นความรู้ให้ด้วยคะ)