guest โรงพยาบาลภูผาม่าน จัดทำโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อจัดทำแผนยุทธศาสตร์ ฯ ปี 55 (จัดที่ต่างจังหวัด) ในโครงการระบุว่ามีค่าใช้จ่ายเป็นค่าวัสดุเชื้อเพลิงและหล่อลื่น เป็นเงิน 20,000 บาท จัดอบรมระหว่างวันที่ 7 - 11 ก.ย. ที่ผ่านมา ขอเเรียนถามดังนี้
1. ตอนนี้มีบิลค่าน้ำมัน จำนวน 13 ใบ ยอดเงินรวม 18,270 บาท (ซื้อน้ำมันจากหลายปั๊ม แต่อยู่ในช่วงเวลาที่กำหนด คือ วันที่ 7 - 11 ก.ย. 54) การเบิกต้องทำตามระเบียบพัสดุุ (คือ มีรายงานขออนุมัติจัดซื้อ , มีใบสั่งซื้อ , ใบตรวจรับ ฯ) หรือ
2. เบิกตามระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม ฯ ตามแบบ 8708 หรือ
3. กรณีที่ทำตาม ข้อ 1 ในการตรวจรับต้องระบุเลขที่ใบเสร็จอย่างไร ต้องระบุชื่อบริษัทที่ขายน้ำมันหรือไม่ และการทำรายงานขออนุมัติจัดซื้อต้องแยกทำทีละบริษัทหรือไม่ ต้องมีใบสั่งซื้อหรือไม่คะ
ขอบพระคุณค่ะ