1. ค่าใช้จ่ายที่สามารถเบิกจ่ายได้ในกรณีถูกย้ายมีตามนี้ใช่ไหมคะ
1. ค่าเบี้ยเลี้ยง
2. ค่าพาหนะ(สามารถเบิกเหมาจ่าย อัตรา 4 บ./กม.ได้มั้ยคะ)
3. ค่าที่พัก(หากมีความจำเป็นต้องนอนค้างคืน)
4. ค่าขนย้ายในลักษณะเหมาจ่าย
2. แล้วเอกสารประกอบการเบิกจ่ายมีอะไรบ้างคะ จำเป็นต้องมีหนังสือแสดงระยะทางจากแขวงการทางมาประกอบหรือไม่
3. การเบิกจ่ายให้ที่ใหม่จัดทำเอกสารแล้วส่งมาเบิกสังกัดเดิมใช่หรือไม่คะ
4. แล้วถ้าที่เดิมทำเรื่องช้า เราจะประสานให้งานการเงินที่ทำงานเดิมจัดทำเอกสารแล้วเบิกจ่ายให้เลยได้หรือไม่ หรือจำเป็นต้องมีหนังสือจากสังกัดใหม่ไปถึงสังกัดเก่าเพื่อขอเบิกค่าขนย้ายหรือไม่