guest กระผมเป็นข้าราชการบำนาญ ได้ไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลของัฐ
โดยในใบเสร็จรับเงินระบุดังนี้.-
1.ค่าตรวจวินิจฉัยทางเทคนิคการแพทย์และพยาธิวิทยา
checkupข้าราชการ>35 ปี stool คิดเงิน 680 บาท (1) ในช่องจำนวนเงิน เบิกได้ 680.- บาท
1.1 HDL (1) รหัส 32503 เงิน 100 บาท
1.2 LDL (1) รหัส 32504 เงิน 150 บาท
บริการอื่นที่ไม่เกียวกับการรักษา
2.บริการอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องกับการรักษา
2.1 CHEST X-RAY (1) รหัส 41001 เงิน 170 บาท
2.2 EKG(1) รหัส 51410 เงิน 200 บาท
รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 1,300.- บาท รายการเงินทั้งหมดระบุอยู่ ในช่องเบิกได้
*****ทางการเงินต้นสังกัด เบิกให้กระผมเพียง 850.- บาท โดยตัดรายการที่ 1.1 เงิน 100บาท และรายการที่ 2.2 เงิน 200 บาทออก
####อยากเรียนถามว่า การเงินต้นสังกัดเบิกจ่ายให้กระผมถูกต้องหรือไม่อย่างไรครับ
กรณีที่ 2 ภรรยาของกระผมเป็นข้าราชการบำนาญ เช่นเดียวกัน โดยในใบเสร็จรับเงินระบุดังนี้.-
1.ค่าตรวจวินิจฉัยทางเทคนิคการแพทย์และพยาธิวิทยา
checkpuข้าราชการ>35ปี Stool คิดเงิน 680 บาท (1)
ในช่องเงินเบิกได้ 680 บาท
1.1 HDL (1) รหัส 32503 เงิน 100 บาท
1.2 LDL (1) รหัส 32504 เงิน 150 บาท
2.บริการอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องกับการรักษา
2.1 PAP SMEAR (คิดเงิน) (1) รหัส 38302 เงิน 100 บาท
2.2 CHEST X-RAY (1) รหัส 41001 เงิน 170 บาท
2.3 EKG (1) รหัส 51410 เงิน 200 บาท
2.4 ตรวจภายใน (กรณี Pap Smear) (1) รหัส 55620 100 บาท
รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 1,500.- บาท รายการเงินทั้งหมดระบุอยู่ในช่องเบิกได้
****ทางการเงินต้นสังกัดเบิกจ่ายให้เพียง 1,050.- บาท โดยตัดรายการที่ 1.1 เงิน 100 บาท และ รายการที่ 2.3 เงิน 200 บาท ออก
######เรียนถามว่าการเงินต้นสังกัดเบิกจ่ายถูกต้องหรือไม่อย่างไร
กระผมต้องรบกวนท่านช่วยให้ความกระจ่างแก่กระผมด้วยครับ
ขอบคุณครับ