เป็นเจ้าหน้าที่พัสดุมีหน้าที่ลงทะเบียนคุมทรัพย์สิน กรณีพบว่ามีครุภัณฑ์สูญหาย เป็นครุภัณฑ์ใช้ประจำที่ฝ่ายบริหารงานทั่วไป กรณีนี้เจ้าหน้าที่พัีสดุต้องรับผิดชอบแค่ไหนคะ เพราะอยู่ในความดูแลของฝ่ายบริหารงานที่วไป
เมื่อทราบว่าเกิดการสูญหาย ก็ต้องแจ้งหัวหน้าส่วนราชการ ทำการแต่งตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงครับ การรับผิดชอบก็อยู่ที่การสอบข้อเท็จจริงละครับ เมื่อข้อเท็จจริงปรากฎก็ตั้งกรรมการสอบสวนวินัย กับละเมิด ก็ว่ากันไปละครับ
เจ้าหน้าที่พัสุดที่ลงทะเบียนคุมทรัพย์สินเป็นผู้รายงานใช่หรือไม่คะ เพราะตอนที่กรรมการตรวจสอบพัสดุประจำปีตรวจสอบไม่ได้รายงานว่ามีครบ
คณะกรรมการตรวจสอบพัสดุประจำปี ตรวจ ณ วันนั้นว่ามีตามทะเบียนถูกต้อง พ้นจากวันนั่นแล้ว คณะกรรมการไม่เกี่ยวข้อง เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่พัสดุ