สวัสดีครับท่านอาจารย์สมเจตน์ขอสอบถามดังนี้ครับ ๑.อยากทราบว่าพนักงานราชการเป็นกรรมการตรวจรับพัสดุได้หรือไม่ (ผมว่าไม่น่าจได้) ๒.ลูกจ้างประจำเป็นกรรมการตรวจรับพัสดุได้หรือไม่๓.ฝ่ายบริหารมีสิทธิ์กำหนดค่าเดินทางไปราชการหรือไม่๔.กรณ๊ทางกรมจัดงบประมาณไปให้และฝ่ายบริหารกันเงินไว้ ๕๐ % ของเงินที่จัดสรร ฝ่ายบริหารบอกว่าเพื่อเอาไว้เป็นค่าใช้จ่ายซื้อพัสดุทั้งๆที่กรมก็จัดสรรเงินในส่วนของพัสดุที่จะใช้ในสำนักงานให้อยู่แล้ว ขอขอบพระคุณครับท่านอาจารย์สมเจนต์