guest ผมอยากจะทราบว่า จ้างเหมาทำความสะอาดต้องทำ ใน egp หรือเปล่า ถ้าทำต้องทำอย่างไร มีตัวอย่างการทำหรือเปล่าครับ ผมไม่เข้าใจว่าจะต้องทำอย่างไร เพราะแจ้งเงินมาแล้ว 571,200 แต่หนังสือเวียน ว.566 ลงวันที่ 16 สิงหา 2555 ได้กำหนดเกณฑ์คำนวณงบประมาณรักษาความสะอาดปีงบประมาณ 2556 โดยให้คำนวณพื้นที่ภายใน 1500 ตาม.ต่อพนักงาน 1 คน พื้นที่ภายนอกจัดพนักงาน 1 หรือ 2 คน ทำให้จำนวนพนักงานทำความสะอาด ลดลง (พื้นที่ภายใน 3320 ตรม.) พื้นที่ภายนอก 14,400 ตรม. และมีพนักงานราชการ 1 คน ผมทำไม่เป็นต้องทำอย่างไร แล้วเวลาไปทำใน egp เขาให้ระบุจำนวนงวด และงวดละ ผมลงไม่เป็น เพราะแจ้งแต่จำนวนเงิน แต่ยังไม่โอนมา จะทำสัญญาได้ก้อต่อเมื่อได้รับโอนเงินแล้ว และผมจะต้องลงจำนวนเงินเป็น 11 หรือ 12 งวด เพราะทุกปีจะมีปัญหาว่ากว่าจะได้ทำสัญญาก้อเลย ต.ค แล้วครับ ถ้าผมทำใน egp ต้องทำอย่างไร ช่วยตอบคำถามผมด้วยครับ