เรียนถามเรื่องค่าขนย้าย

guest profile image guest

ด้วยหน่วยงานมีข้าราชการย้ายมาทำงานที่จังหวัด เดือนกันยายน 55 ปลายเดือนแล้ว และจังหวัดต้องทำเรื่องไปขอค่าขนย้ายไปที่กรม เพื่อมาตั้งเบิกที่จังหวัด แต่ส่งเอกสารไม่ทันภายในกันยายน 55 เพราะจดหมายส่งไม่ทันภายในเดือนกันยายน 55 ทำอย่างไรถึงจะเบิกค่าขนย้ายได้ค่ะ ขอเรียนถามค่ะ

ความคิดเห็น
guest profile guest

เบิกในปีงบประมาณ พ.ศ. 2556  เป็นค่าใช้จ่ายค้างเบิกข้ามปี โดยให้ส่วนราชการรับรองเงินเดือนเหลือจ่ายปีงบประมาณ พ.ศ. 2555 และตั้งเบิกในปีงบประมาณ 2556 โดยใช้เงินงบประมาณปี 2556

ประกาศล่าสุดในบอร์ดเดียวกัน

Dee555 Icon เบิกค่าเช่าบ้าน อ่าน 1,051 2 ปีที่ผ่านมา
2 ปีที่ผ่านมา
3 ปีที่ผ่านมา
khwantrakul Icon การเบิกค่าเช่าซื้อบ้าน 1 อ่าน 4,338 5 ปีที่ผ่านมา
5 ปีที่ผ่านมา
Sticker Icon เบิกค่าเช่าบ้าน อ่าน 3,342 6 ปีที่ผ่านมา
6 ปีที่ผ่านมา